Font chữ việt hóa – Download & cài đặt bộ font chữ việt hóa 2018.

Font chữ việt hóa là đề tài chưa bao giờ hết “hot”. Nhất là trong thế giới của thiết kế đồ họa. Font chữ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thiết kế. Nó ảnh hưởng và tác động trực tiếp tới hành vi của khách hàng khi lựa chọn một thiết kế. Có thể nói font chữ quyết định tới 50% sức ảnh hưởng tới người mua hàng. Trong bài viết này, Tự Học Đồ Họa sẽ chia sẻ tới các bạn bộ Font chữ việt hóa đầy đủ nhất cũng như hướng dẫn cài đặt chi tiết! Cùng tìm hiểu nhé!

1. Sự cần thiết của Font chữ việt hóa:

Trong bối cảnh thiết kế đồ họa đổi mới không ngừng. So với trước kia, người ta chỉ sử dụng những font chữ cơ bản trong thiết kế. Từ báo in, tạp trí cho tới bìa sách,… không có qua nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng Font chữ ngày càng tăng đó chính là lúc Font chữ việt hóa ra đời. Nhiều người khi tìm kiếm các font chữ của nước ngoài đã mua lại, chia sẻ tới cộng đồng Design Việt và dần ứng dụng mạnh mẽ trong các thiết kế của mình.
Font chữ việt hóa đã giải quyết được bài toán “Khác biệt hay là chết“. Đó dần trở thành điểm nhấn, điểm khác biệt trong thiết kế của bạn với người khác. Mà ăn thua hay không là chính điểm khác biệt tưởng chừng nhỏ bé đó.
Font chữ việt hóa - Download & cài đặt bộ font chữ việt hóa 2018.

2. Font chữ việt hóa – Bí quyết tạo sự khác biệt:

Có thể nói chính Font chữ là điểm dễ tạo sự “khác bọt” nhất trong thiết kế của bạn. Mặc sức sáng tạo với nhiều kiểu Font chữ “độc và lạ” chính là yếu tố “ăn điểm” trong thiết kế của bạn với khách hàng. Đặc biệt Font chữ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thiết kế Banner. Với banner, điểm khác biệt trong Font chứ chính là yếu tố tác động đầu tiên tới quyết định mua hàng khi lướt qua một mẫu quảng cáo. Bạn có tin không? Nếu không có sự khác biệt, khách hàng thậm chí không thèm để ý tới quảng cáo của bạn kể cả 1s. Chúng tôi nói như vậy không phải là để PR cho sản sản phẩm “Font chữ việt hóa” – Cái mà chúng tôi đang nhắc tới. Mà đó chính là sự thật.
Tham khảo khóa học làm chủ Photoshop trong 7 ngày của giảng viên Vũ Ngọc Đăng: https://goo.gl/nRTzUs
Font chữ việt hóa - Download & cài đặt bộ font chữ việt hóa 2018.
Bạn có bị thu hút khi thấy một thiết kế banner “cá tính” như trên. Đó chính là điểm khác biệt. Tạo sự đa dạng trong Font chứ chính là điểm cần lưu ý đầu tiên. Bây giờ bạn đã hiểu tầm quan trọng của nó chưa?

3. Cách sử dụng Font chữ việt hóa hiệu quả:

Đôi khi quan trọng không phải là cứ ứng dụng bừa bãi trong thiết kế của mình. Các bạn cũng nên biết rằng Font chữ đa dạng như thế nào? Sử dụng sao cho hợp lý là điều cực kỳ quan trọng. Bạn không thể thiết kế 1 banner quảng cáo bán Vest cho người trung tuổi bằng Font chữ của tuổi teen được. Hay bán sản phẩm cho người già bằng Font chữ cách điệu chấm phá. Điều đó đòi hỏi tư duy thiết kế trong mỗi con người. Sử dụng bố cục hài hòa, đối tượng khách hàng nhắm tới sao cho hợp lý nhất.
Font chữ sử dụng trong banner áo vest
Font chữ sử dụng trong banner áo thể thao

4. Hướng dẫn cài đặt Font chữ việt hoá.

Bộ Font chữ việt hoá mà chúng tôi gửi đến các bạn là tổng hợp của nhiều bộ font chữ khác khau. Ví dụ như font chữ UTM, Font Vni, UVN, ABC, FULL  ….. và rất nhiều các font chữ khác, giúp các bạn tha hồ lựa chọn và sáng tạo trong quá trình làm việc của mình.
Để có thể cài đặt font chữ việt hoá mà chúng tôi đã chuẩn bị cho các bạn cực kì đơn giản. Đầu tiên bạn tải chọn bộ hoặc 1 bộ font chữ đã được việt hoá bất kì Tại đây. Tiếp theo bạn giản nén tệp bạn tải về, sau đó tiến ấn tổ hợp phím Ctrl+A -> click phải chuột chọn install và chờ đợi trong giây lát và tận hưởng thành quả của mình!
Video hướng dẫn cài đặt chi tiết bộ Font chữ việt hóa: https://bit.ly/2s2rNoo
Trên đây là bài viết Tự Học Đồ Họa muốn chia sẻ tới các bạn về tầm quan trọng của việc sử dụng Font chữ việt hóa sao cho hiệu quả. Đồng thời hướng dẫn cách tải và cài đặt chi tiết. Mọi thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ Email: Tuhocdohoa.edu.vn@gmail.com hoặc liên hệ đội ngũ support của Tự Học Đồ Họa. Chúc các bạn thành công!
Nguồn: https://tuhocdohoa.vn/download-bo-font-chu-viet-hoa-2018/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến