Giáo trình illustrator – trọn bộ giáo trình 132 video bài giảng illustrator

Giáo trình illustrator – trọn bộ giáo trình 132 video bài giảng illustrator là bộ giáo trình AI bằng video bao gồm 16 chuyên đề và 132 bài giảng từ căn bản đến nâng cao giành riêng cho phần mềm Adobe illustrator

1. illustrator – Giáo trình.

Adobe illustrator là một trong những phần mềm minh họa vector phổ biến nhất. Việc sử dụng thành thạo AI gần như là 1 yêu cầu bắt buộc. Tuy vậy AI là một phần mềm không phải dễ dàng trinh phục. Đặc biệt với những bạn đang tự mày mò nghiên cứu.
Giáo trình illustrator
AI khó học không phải vì thực sự nó khó. Nguyên nhân được chỉ ra ở đây đó là: Trong quá trình học Thiết Kế Đồ Họa các bạn thường được làm quen với Photoshop trước. Chính vì vậy khi các bạn chuyển sang học illustrator đó là một điều vô cùng khó khăn. Những công cụ khô khan, lệnh, học hoài mà không thấy có tạo ra được những sản phẩm như các bạn mong muốn. Các bạn không biết mình đang học cái gì? và phải học như thế nào.
Chính vì vậy hôm nay Tự học đồ họa sẽ gửi đén các bạn bộ giáo trình illustrator gồm 132 bài giảng chi tiết từ cơ bản đến nâng cao. Mong rằng nó sẽ giúp ích được các bạn phần nào trong quá trình học tập của mình.
bộ giáo tình illustrator
Giáo trình hay nhưng nó không phải thần thánh. Chính vì vậy để có thể trinh phục và hiểu thấu đáo toàn bộ giáo trình illustrator này các bạn cần có sự nỗ lực cố gắng không ngừng.
Bạn cần lưu ý: Tự Học Đồ Họa sẽ cập nhật thường xuyên những tài liệu và giáo trình các phần mềm thiết kế đồ họa tại mục Download trên web Tự Học Đồ Họa. Các bạn ghé thăm thường xuyên để có những tài liệu hay nhất nhé
132 video bài giảng illustrator

1. Giáo trình illustrator –  132 video bài giảng illustrator

Đây là bộ video giáo trình AI căn bản. Bộ giáo trình này kênh Tự Học Đồ Họa sưu tầm được và không ghi rõ nguồn. Nội dung của bộ giáo trình bao gồm 16 chủ đề và 132 bài giảng. kèm nội dung bài tập.
Bộ giáo trình Illustrator được chia sẻ bằng tiếng anh. Theo lời giới thiệu của thầy giáo trong video thì đây là giáo trình được dạy trên nền tảng của phần mềm Illustrator cc.
Mong rằng bộ giáo trình này sẽ giúp cho các bạn có được kiến thức tổng quan chi tiết nhất về phần mềm illustrator và có thể trở nên thành thạo phần mềm này.
Nguồn: https://tuhocdohoa.vn/giao-trinh-illustrator-132-bai-giang-illustrator/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến