Thiết Kế Đồ Họa có gì khác với Mỹ Thuật Đa Phương Tiện ?

Thiết Kế Đồ Họa có gì khác với Mỹ Thuật Đa Phương Tiện ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu và phân tich xem giữa chúng có sự khác biệt hay có điểm giống nhau nào nhé.

Những năm gần đây, khái niệm Multimedia dần trở nên ” hot ” hơn bao giờ hết. Multimedia là kỹ thuật đứng đằng sau những bộ phim, quảng cáo, tạo hình cho game,… Phổ biến là vậy, Nhưng nhiều người vẫn nhầm Multimedia với thiết kế đồ họa. Thiết kế đồ họa là kỹ thuật dựng hình 2D dụa trên các phần mềm cắt ghép ảnh.
Còn Multimedia là bao gồm các môn học về thiết đồ họa, các kỹ thuật dựng hình 3D , mô phỏng chuyển động, kỹ xảo phim.
Các cơ sở đào tạo quốc tế về Multimedia, thời lượng học thiết kế đồ họa chiếm từ 25- 30% tổng thời gian chương trình. Người thành thạo có thể làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, in ấn, nhận diện thương hiệu, dàn trang báo chí.
Một khi theo học ngành Đồ họa đa phương tiện. Bạn cũng phải trải qua các khóa học về thiết kế giao diện web, thiết kế đồ họa động 2D. Cơ hộ việc làm luôn mở rộng. Bạn có thể trở thành chuyên gia về biên tập phim, âm thanh, biên kịch, kỹ xảo phim,…
Hiện nay, người theo học thiết kế đồ họa đang tăng lên theo từng năm. Mọi người có thể tự học đồ họa ở nhà. Tìm hiểu sâu về kiến thức đồ họa. Khi ta nắm rõ kiến thức đồ họa thì sẽ đi sâu vào xử lý chuyển động của ảnh, tạo dựng mô hình 3D. Lĩnh vực đồ họa ngày càng hot thì nhiều người sẽ theo học , dẫn đến sự dư thừa nhân lực. Nếu không có kiến thức vững chắc thì sự đào thải của ngành này là rất nhanh
Nếu bạn muốn theo ngành đồ họa này, thì bạn nên tìm một khóa học để trau dồi và rèn luyện kỹ năng tay nghề. Hiện Tự học đồ họa có khóa học thiết kế đồ họa, hướng dẫn các bạn các công cụ và kỹ năng thiết kế với giảng viên thành thạo và kinh nghiệm dày dạn trong nghề. Mong rằng, bài viết trên có thể giúp bạn biết thêm nhiều điều về ngành thiết kế đồ họa và Multimedia.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến