Học CorelDraw – Sự thật rất ít người biết khi mới học CorelDraw.

CorelDraw là một trong năm phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay. Bên cạnh những Photoshop, InDesign, illustrator. Nếu như Adobe Photoshop là phần mềm nổi tiếng chuyên biệt cho việc chỉnh sửa ảnh. Adobe illustrator là phần mềm đồ họa Vector. vậy chúng ta biết gì về về CorelDraw, Cách Học CorelDraw. Bài viết này Tự Học Đồ Họa sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

1. Học CorelDraw có cần thiết như Học Photoshop:

Học CorelDraw - Sự thật rất ít người biết khi mới học CorelDraw.
Có chứ! Đó là lời khẳng định của chúng tôi. Tại Sao? Chắc chắn có nhiều người sẽ đánh giá Photoshop vượt trội so với CorelDraw. Tuy nhiên họ đã lầm – sai lầm lớn. CorelDraw có thể “ngồi chung mâm” với những Photoshop hay illustrator đấy! Nó chẳng kém bất cứ công cụ thiết kế đồ họa nào. Với CorelDraw chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo ý tưởng. Chúng ta có thể thiết kế banner với CorelDraw, làm thiệp với Corel, thậm chí cả việc chỉnh sửa ảnh trên Corel cũng rất dễ dàng.
Vậy CorelDraw có gì thua kém Photoshop? Không, chẳng có gì thua kém hết! Hãy cứ học đi, rồi bạn sẽ thấy những gì chúng tôi nói không sai đâu.

2. Học CorelDraw chính xác để làm gì?

Học CorelDraw - Sự thật rất ít người biết khi mới học CorelDraw.
Để phục vụ cho chính các bạn! Đùa thôi! Tại sao Designer thích thiết kế đồ họa với CorelDraw? Chắc chắn có nguyên nhân trong đó. CorelDraw đặc biệt hữu ích khi các ấn phẩm thực hiện cần có độ chính xác cao, nhiều chi tiết. Khả năng “tái chế” nhanh chóng, dễ dàng, có độ chính xác cao là nguyên nhân tại sao CorelDraw được ưa chuộng. Vậy Học CorelDraw để làm gì? Đó là phục vụ cho ngu cầu in ấn, làm Decan, khắc Laser,  in chuyển nhiệt trên các loại chất liệu, …
Đó chỉ là một trong số vô vàn nguyên nhân đưa Designer đến với CorelDraw. Trước kia các bạn có thể thấy Corel chủ yếu được sử dụng trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên giờ đây ứng dụng của CorelDraw mạnh mẽ hơn nhiều. Nó cứ như là “Gương mặt thương hiệu” trong thiết kế bên cạnh những Photoshop hay illustrator vậy.

3. Những ai nên học CorelDraw:

Tất cả những ai có nhu cầu chứ sao. Tuy nhiên không phải chúng tôi nói ở đây để “Lăng-xê” cho CorelDraw đâu nhé. Học CorelDraw để phục vụ cho công việc của bạn hay chỉ đơn giản là để thỏa mãn đam mê chinh phục thiết kế đồ họa. Đó là còn tùy vào mục đích của mỗi người. Tuy nhiên đối tượng chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây đó chính là những bạn trẻ – tương lai của đất nước. Khát vọng chinh phục thiết kế đồ họa bùng cháy trong các bạn! Chúng tôi chỉ cần có thế để thổi bùng ngọn lửa đó.
Học CorelDraw - Sự thật rất ít người biết khi mới học CorelDraw.
Tuy nhiên cũng không giới hạn độ tuổi, giới tính khi lựa chon CorelDraw đâu nhé! Học CorelDraw là “Unlimitted”. Những người làm việc trong lĩnh vực in ấn, xuất bản, marketing, thương mại điện tử, thời trang, kiến trúc… Học CorelDraw càng quan trọng. Đơn giản chỉ bởi nó phục vụ tối đa cho nhu cầu của các bạn.

4. Lựa chọn phiên bản nào khi Học CorelDraw:

Có rất nhiều phiên bản CorelDraw cho bạn lựa chọn từ X3-X4 hiện tại phiên bản cao nhất là X9. Ngày càng đổi mới đó là điểm chung của các phần mền thiết kế. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn mới Học CorelDraw hoặc tìm hiểu về CorelDraw thì nên lựa chọn các bản X5-X6-X7. Tại sao ư? Bở vì những bản đó cũng tương đối mới cũng dễ sử dụng. Và đặc biệt có nhiều tài liệu hướng dẫn cách sử dụng cụ thể. Cái mà ở những phiên bản mới nhất không có được vì.

5. Kết Luận: Học CorelDraw không khó?

Đừng lầm tưởng. Học gì chả khó. Tuy nhiên nếu bạn có khát vọng, quyết tâm chinh phục nó thì ngọn núi nào chẳng vượt qua. Huống chi có cản triệu người vượt qua ngọn núi mang tên Corel ấy. Hãy chiến đấu khi trong bạn còn nhiệt huyết. Hãy chăm chỉ. Học 1 tuần không được thì học 1 tháng hoặc nhiều hơn thế. Hãy chịu khó tìm các bài hướng dẫn trên mạng. Cũng có thể lên kênh YouTube của Tự Học Đồ Họa để tìm kiếm những video hướng dẫn học CorelDraw.
Ngoài ra các bạn cũng có thể tạo động lực học bằng chính việc mua các khóa học. Xót tiền chính là động lực tốt nhất giúp bạn chịu khó “Cày Corel” hơn. Chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn giáo trình CorelDraw miễn phíHy vọng sẽ hữu ích tới tất cả các bạn.
Đó là tất cả những gì Tự Học Đồ Họa đã đúc kết được trong quá trình chúng tôi chiến đấu với CorelDraw. Mong các bạn có được những định hướng đúng đắn trong quá trình Học CorelDraw nói riêng và học thiết kế đồ họa nói chung. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng liên hệ với đội ngũ support của Tự Học Đồ Họa. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến