Hướng dẫn sử dụng CorelDraw cho người mới bắt đầu Bài 3 - Học Corel

Hướng dẫn sử dụng CorelDraw cho người mới bắt đầu Bài 3 - là video học CorelDraw giới thiệu về công cụ vẽ đường path 2 point line tool của kênh Tự Học Đồ Họa: https://www.youtube.com/tuhocdohoa. Đối với công cụ này chúng ta cần quan tâm đến những vấn đề như sau.

1. 2 point line tool trong corel là công cụ giúp tạo ra các đường line thẳng, nối giữa 2 điểm được xác định từ trước trong corel. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng corel chúng ta còn có thể sử dụng chúng như một công cụ để đồ lại hình nhờ đặc tính ưu việt của công cụ này. Đối với  point line tool chúng ta có thể tạo ra một đường path khép kín, đồng thời sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ để điều khiển điểm neo tạo ra các đường cong.

2. ứng dụng của công cụ. trong quá trình học coreldraw cũng như, việc sử dụng phần mềm này.  point line tool được sử dụng khi chúng ta có nhu cầu tạo ra các đường thẳng, hoặc như đã trình bày ở trên chúng còn được sử dụng để đồ lại hình trong, tạo ra những đối tượng vector phức tạp.

mong rằng với video Hướng dẫn sử dụng CorelDraw cho người mới bắt đầu này, kênh tự học đồ họa sẽ gửi đến các bạn những kiến thức bổ ích trong quá trình học thiết kế của các bạn.

Nhận xét

  1. Kính thưa quý vị, "CHUYỂN NHƯ AS TỐT TRONG 2 NGÀY", "X-mas Loan", "Khoản vay nhà, Cho vay kinh doanh và Học sinh vay với lãi suất 2%. Người có thu nhập nên liên lạc với Viên Chức Vay qua E-mail với địa chỉ dưới đây thông tin:",

    TÊN ĐẦU TIÊN:.....
    LAST NAME: ......
    QUỐC GIA:.......
    SỐ ĐIỆN THOẠI:.....
    CHÖÙC VU:: ......
    TUỔI TÁC:.............
    SEX: ......
    TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN:......
    LỢI TIỀN VAY: ......
    THU NHẬP HÀNG THÁNG......
    THỜI HẠN TÍN DỤNG: ......
    Email: hannahzaraloancompany@gmail.com, cảm ơn và God Bless, Kính trọng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến